Daily rant_Hoảng loạn

Dạo này tôi lâm vào trạng thái hoảng loạn một cách thầm lặng. Đại loại như trông vẫn bình thường nhưng bên trong thì rối bời. Tôi nghĩ đây là trạng thái chung của những cá nhân lâm vào tình cảnh như tôi. Cuộc sống ngày ngày lặp đi lặp lại, không quen biết ai để giao tiếp, cũng không có cơ hội để quen biết ai. Thực ra cũng chẳng có khó khăn trắc trở gì nhưng sao tôi lại cảm thấy khó khăn muôn vàn?
Agfa vista+ 200

Có cảm giác như tôi thực sự cần phải gặp được một ai đó để giải toả. Nhưng mà sao tôi toàn gặp sai người thế này? Gặp vừa không đúng thời điểm vừa không đúng người. Thật là bi kịch quá đi.
Trạng thái hoảng loạn này thật sự làm tôi cảm thấy mệt mỏi. Tôi không biết phải giải thích thế nào nhưng cảm giác như tôi đang lội trăm ngàn núi sông để đi đến một ngõ cụt vậy. Mỗi ngày đều cảm thấy mình đã bỏ lỡ một điều gì đó to lớn lắm nhưng tôi lại không biết điều đó là gì và chắc cũng không cách nào biết được. Tôi cảm thấy vô cùng bối rối. Không phải là vì tôi chỉ có một mình mà còn là vì tôi không còn cách nào khác ngoài chỉ có một mình. Cho nên chắc đây là kiểu cảm giác thiếu an toàn nhỉ?!
Mong là nó sẽ chóng qua và một ngày nào đó tôi sẽ tìm được chìa khoá để mở ra những ngày rực rỡ hơn

Comments

Unknown said…
Probably perfect time to read existentialist essays and spend some time contemplating the point of existence at all, the meaninglessness of life and the futility of living :)))))))
phg_Q said…
I'm trying to make things work lol