Daily rant_Nhập học

Dạo gần đây cuộc sống đã ổn định hơn rồi. Tôi không cần phải bay qua bay lại giữa LA và Philly nữa. Đồ ăn cũng đã mua, đồ dùng cần thiết tạm thời cũng đã đủ rồi. Tôi không biết khi nào tôi sẽ viết xong nhưng tính ở thời điểm này thì ngày mai là tôi nhập học. Học kì này sẽ khó khăn lắm đây. Học kì trước tôi lấy 1 lớp online và lịch học cũng sắp xếp được như ý. Tôi chỉ cần đi học 3 ngày/1tuần vào buổi sáng. Tui học kì trước cũng không dễ dàng gì nhưng lần này chắc là sẽ khó hơn nhiều lắm đây. Tôi phải đi học 6 ngày/1 tuần, tuy có ngày chỉ có 1-2 lớp thôi nhưng mà di chuyển cũng rất phiền. Tính ra mỗi ngày tôi mất 2 tiếng đi xe bus cả đi lẫn về. Tôi quyết tâm lái được xe nhưng mà tôi cũng lười lắm. Vì thời gian có thể sẽ hạn hẹp, nếu tôi có thể trụ được hết kì này mà không có xe thì tốt quá. Còn không thì tôi vẫn phải trụ được thôi, bằng cách này hay cách khác.
Thực ra tôi đã nhìn ra được khúc mắt trong lòng từ rất lâu rồi, chỉ là đến tận bây giờ tôi mới đủ dũng khí để tháo gỡ. Nghe thì có vẻ mơ hồ nhưng mà để giải thích rõ ràng thì tôi không thể làm được. Hoặc ít nhất là bây giờ tôi chưa thể.
_______________________________
Lomography 100

Chào,
Bây giờ đang là tuần thứ 2 sau khi tôi nhập học rồi. Có lẽ tôi sẽ trụ được bằng cách đi xe bus. Các lớp học đúng là gian nan hơn học kì trước nhiều nhưng tôi làm được nhưng có lẽ vừa đi làm vừa đi học thì không được. Tôi đã nghỉ một học kì nên lần này tôi lấy thêm lớp để học cho kịp nên tính đi tính lại thì tôi không có đủ thời gian.
Tôi đã bắt đầu tháo gỡ khúc mắc của bản thân. Những chuyện trước kia làm tôi buồn lòng bây giờ không còn nữa. Nhiều lúc đi bộ đến trường nhìn thấy quảng trường rộng lớn xinh đẹp cũng làm tôi cảm thấy vui vẻ.
Có lẽ cuối cùng tôi vẫn phải tiến lên phía trước. Tôi không thể ôm mãi một nỗi buồn được.

Comments